หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล บ้านคลอง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
 
Q&A/กระดานสนทนา
 
การชำระค่าน้ำประปา
อยากสอบถามว่าการชำระค่าน้ำประปาที่ท้ายบอล  สามารถแสกนจ่ายเลยได้รึเป่า  แล้วที่จ่ายกับคนมาเก็บไม่ได้แล้วหรอ

เขียนโดย   คุณ ประชาชนม. 4
วันที่ 29 เม.ย. 2565 เวลา 11.27 น. [ IP : 223.24.190.71 ]
สวัสดีค่ะ  ถ้ามีแอพธนาคารในการชำระเงินสามารถแสกนจ่ายได้เลยนะค่ะ  และถ้ามีความประสงค์จะจ่ายกับทางเจ้าหน้าที่จัดเก็บรายได้สามารถจ่ายเงินสดได้ค่ะ

เขียนโดย   คุณ งานประชาสัมพันธ์ ทต.บ้านคลอง
วันที่ 29 เม.ย. 2565 เวลา 14.06 น. [ IP : 49.231.254.166 ]
สอบเกี่ยวกับ QR ประปา เข้าไปแล้วมันไม่สามารถทำอะไรได้ ต้งมีวิธีการอย่างไรคะ มันขึ้นแต่ปัตตานี แก้ไขใดๆไม่ได้

เขียนโดย   คุณ อังคณา อังกสิทธิ์
วันที่ 19 มิ.ย. 2565 เวลา 20.16 น. [ IP : 118.172.202.165 ]
สวัสดีค่ะ
ขอสอบถามนะคะ ดำเนินการลงทะเบียนแล้วหรือยังค่ะ
ถ้าลงทะเบียนแล้ว ชื่อผู้ใช้ใส่เบอร์โทรที่ได้ลงทะเบียนไว้ แล้วคลิ๊กเลือก เทศบาล/อบต/หมู่บ้าน ต่อด้วยคลิ๊กเข้าสู่ระบบ
ถ้าไม่ได้รบกวนแอดไลน์ ID: banklong1234

เขียนโดย   คุณ งานประชาสัมพันธ์ ทต.บ้านคลอง
วันที่ 20 มิ.ย. 2565 เวลา 13.41 น. [ IP : 49.231.254.166 ]
ต้องลง App ที่ชื่อ Prapaonmobile ใช่มั๊ยครับ

เขียนโดย   คุณ อนุ
วันที่ 12 ก.ย. 2565 เวลา 18.28 น. [ IP : 125.26.136.8 ]
ขอเบอ​ร์ติดต่อ​คุณชารีนุช คนเก็บน้ำประปาหน่อยค่ะ

เขียนโดย   คุณ เอ
วันที่ 14 ก.ย. 2565 เวลา 15.12 น. [ IP : 182.53.176.208 ]
สแกนคิวอาร์โค๊ด ท้ายบิลแบบเดิมสะดวกและง่ายแก่ผู้จ่ายเงิน ปรับปรุงรูปแบบแล้วยุ่งยากมากเลยครับ

เขียนโดย   คุณ สมชาย ฉิมพลี
วันที่ 16 ต.ค. 2566 เวลา 10.15 น. [ IP : 182.53.24.164 ]
ทางแอดมินจะแจ้งงานที่เกี่ยวข้องให้ทราบถึงปัญหานะคะ

เขียนโดย   คุณ งานประชาสัมพันธ์ ทต.บ้านคลอง
วันที่ 17 ต.ค. 2566 เวลา 14.17 น. [ IP : 49.231.254.166 ]
ไม่สามารถเข้าระบบการชำระค่าน้ำปะปาได้ (จริงๆแล้วให้ผู้ที่ต้องการเข้าระบบกรอกข้อมูลเองก็ได้ จะได้ไม่ต้องเสียเวลา ในการที่จะให้เจ้าที่ทำให้)
(บางคนไม่รู้  ดูจากเอกสารที่ส่งมาให้ คื่อคนที่เขา มีข้อมูลอยู่ในระบบอยู่แล้ว ) ขอแนะนำว่า ให้ Admim ทำแบบฟอร์มขึ้นมาเหมือนหน่วยงานประกันสังคมที่สามารถเช๊คข้อมูลตัวเองได้ ลองศึกษาของเขาเป็นตัวอย่าง สมัครสมาชิกก่อน และเข้าสู่ระบบ คนที่เขามีข้อมูลอยู่แล้วก็สามารถเข้าได้เลย  ไม่ใช่จะเข้าระบบต้องไปแอดไลน์ก่อนมันเสียเวลานะะะะ และยุ่งยากมาก กว่าเจ้าที่จะตอบ ไม่รอเป็นปีเลยหรอ

เขียนโดย   คุณ ณัชชา
วันที่ 14 พ.ย. 2566 เวลา 10.42 น. [ IP : 61.7.157.67 ]
- การลงข้อมูลเข้าระบบ สามารถแจ้งเบอร์โทรศัพท์กับเจ้าหน้าที่ เพื่อเข้าสู่ระบบครั้งแรกครั้งเดียวค่ะ
- การขอติดตั้งมาตรน้ำในแบบฟอร์ม จะมีข้อมูลให้กรอกเบอร์โทรศัพท์อยู่ในแบบฟอร์มนั้นแล้ว สามารถใช้เบอร์โทรนั้นเข้าสู่ระบบได้ค่ะ
- การแอดไลน์ เป็นการแจ้งเบอร์โทรสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยกรอกเบอร์โทรเพื่อเข้าสู่ระบบ จึงจำเป็นต้องแจ้งเบอร์โทรให้กับทางเจ้าหน้าที่ ซึ่งกรณีสามารถโทรมาสอบถามและแจ้งเบอร์โทรกับทางเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงในวันและเวลาราชการ ที่เบอร์ 055-244544 ต่อ 110
ขอขอบคุณ สำหรับข้อมูลที่แนะนำ เพื่อการพัฒนาที่ดีต่อไปค่ะ

เขียนโดย   ชื่อซ้ำกับ ชื่อของเจ้าหน้าที่ กรุณาเปลี่ยนชื่อใหม่ด้วยค่ะ
วันที่ 15 พ.ย. 2566 เวลา 16.08 น. [ IP : 49.231.254.166 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)    
 
 
   
 
 
 
 

รับเรื่องร้องเรียน
นายกเทศมนตรี : 055-244-544
         ต่อ 111, 083-525-6361
ปลัดเทศบาล : 081-888-6436

 
 
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10